HANOI AQUA CENTRAL – TẬN HƯỞNG KHÔNG GIAN VĂN HÓA HỒ TÂY

 01/03/2017

Bên cạnh những tiện ích phong phú bên trong, Hanoi Aqua Central còn được bao bọc bởi không gian văn hóa vô cùng nhộn nhịp của hệ sinh thái Hồ Tây.

Cách tòa nhà chỉ chừng 5 phút đi bộ, Hồ Tây mang đến không gian văn hóa sầm uất bậc nhất thủ đô nhưng lại vô cùng trong lành và thanh bình. Chạy dọc bên bờ hồ là hàng loạt các nhà hàng cao cấp, quán bar, pub và các khu vui chơi, giao lưu văn hóa của tầng lớp tri thức và người nước ngoài. Tiện ích đa dạng và không gian thư thái ở Hồ Tây vừa phù hợp cho hoạt động giải trí cuối tuần của gia đình, vừa có thể kết hợp các buổi gặp gỡ trao đổi công việc.

Hồ Tây còn giải quyết được vấn đề làm “đau đầu” các bậc phụ huynh trong thời hiện đại, đó là địa điểm vui chơi và rèn luyện sức khỏe của trẻ em và người già. Con đường ven hồ dài 17km với nhiều vỉa hè rộng là địa điểm lý tưởng cho các thú vui lành mạnh như đạp xe, trượt pattin, tập thể dục…

Nếu như các tiện ích trong lòng HAC giúp tiết kiệm thời gian trong cuộc sống bận rộn thì Hồ Tây là không gian mở giúp cân bằng áp lực cuộc sống. Sự kết hợp hoàn hảo giữa giá trị bên trong và tiện nghi bên ngoài là nền tảng vững chắc cho lối sống văn minh và hiện đại.

Để tìm hiểu chi tiết về Hanoi Aqua Central, tổ hợp khách sạn 5 sao và chung cư cao cấp, vui lòng liên hệ số điện thoại: 0971 980 168.

Đăng ký nhận thông tin dự án